TOP mẫu tranh spa đẹp hot nhất 2024

Tranh spa cô gái

Đây là mẫu tranh spa đẹp được ưa chuộng nhất để trang trí cho spa. Hình ảnh cô gái với nụ cười rạng rỡ vui vẻ sẽ truyền cảm hứng và năng lượng tích cực. Tranh thường là hình ảnh cô gái đang nằm tận hưởng những phút giây massage thư giãn hay các cô gái đang chăm sóc da. Làn da được chăm chút bởi đôi tay chuyên viên spa lành nghề mềm mại, sạch sẽ và uyển chuyển, nhẹ nhàng. Chỉ nhìn vào bức tranh spa đẹp ta cũng cảm nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp của nhân viên đối với khách hàng. Và tâm trạng của cô gái được thư giãn, thả lỏng. Đó là điều mà khách hàng nào cũng muốn có được khi đến spa của bạn.

Tranh spa cô gái đẹp

Tranh spa cô gái thường được chia làm 2 loại: tranh spa đẹp cô gái phương Đông và cô gái phương Tây. Nét đẹp của người con gái Châu Á thường dịu dàng, đằm thắm và nồng nàn. Cô gái phương Tây lại mang cá tính mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không kém phần quyến rũ. Hai người con gái mang hai vẻ đẹp khác nhau rất đáng để treo ở spa. Do đó mà các chủ spa rất thích trang trí tiệm spa với hình tranh spa đẹp cô gái.

Tranh spa cô gái mang nét đẹp quyến rũ

Tranh spa chăm sóc chân

Bạn có biết đôi chân là bộ phận dễ bị bỏ qua trong chu trình chăm sóc cơ thể nhưng nó lại là bộ phận cần được chăm sóc kỹ với hàng nghìn dây thần kinh, hàng chục mạch máu lưu thông ở chân. Bởi sự lãng quên này mà bàn chân trở nên khô và xuất hiện nhiều vết chai sạn gây khó chịu, khô cứng và mất thẩm mỹ.

Chân là bộ phận cần được chăm sóc kỹ

Vì thế, ngày nay trong các spa, cơ sở làm đẹp càng chú trọng đến việc chăm sóc đôi bàn chân. Bởi vậy, các bức tranh spa đẹp về chăm sóc da chân, hình ảnh đôi bàn chân đẹp, ngày càng được tìm kiếm để tô điểm cho các không gian spa.

Tranh thiên nhiên

Là tranh spa đẹp với hình ảnh các loại hoa đẹp, viên đá sỏi, nến và cành tre cây trúc, nước chảy,… Chúng đều là các hình mẫu đại diện cho phái đẹp, sự thanh khiết và thư thái. Đồng thời, hình ảnh nước chảy trong tranh spa đẹp có ý nghĩa phong thuỷ mang may mắn về tiền tài, tài lộc.

Về hoa, tranh spa đẹp thường gắn với hình ảnh hoa đại, hoa lan, ly, hoa cúc, cánh hoa hồng,… đều là những loài hoa quý phái đại diện cho người phụ nữ đẹp. Những bông hoa mang vẻ đẹp kiêu sa, mỏng manh và quý phái lúc nào cũng cần được nâng niu, chăm chút. Hơn nữa, chúng đều là các thảo mộc có tác dụng tốt chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sắc xanh của lá cây giúp không gian spa không bị khô khan mà rất mát mắt, nổi bật.

Tranh spa thảo dược

Tranh còn có tên gọi khác là tranh spa đẹp dưỡng sinh. Đây là các mẫu tranh có hình ảnh về thảo dược đông y, các bài thuốc đông y hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,… Các hình ảnh về phương pháp đông y như bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh giúp trang trí không chỉ đẹp mà còn đúng chủ đề cho các spa đông y.

Tranh sẽ tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng khi đến spa khác hẳn với các spa thông thường khác. Spa dưỡng sinh là mô hình spa khá phổ biến h được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích ở mọi độ tuổi. Ngay cả các spa thông thường có dịch vụ đông có thể chọn treo các bức tranh spa đẹp này để phân biệt các khu vực với nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *